Góp Ý & Phản Hồi

Chính sách giải quyết Thắc mắc – Khiếu nại tại Panda Auto

Trong quá trình quý khách hàng mua sắm tại các hệ thống Showroom Nội Thất Ô Tô Panda Auto, sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại nhà sau khi mua hàng, cũng như trải nghiệm mua sắm online tại địa chỉ website: www.pandaauto.vn, nếu quý khách hàng gặp phải bất kỳ một vướng mắc, một vấn đề nào mà chưa cảm thấy thỏa đáng về thái độ, tác phong phục vụ của nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật hay thông tin về sản phẩm, chính sách của Panda Auto, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới Panda Auto để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía bộ phận chăm sóc khách hàng của Panda Auto.

Gửi thắc mắc – khiếu nại
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Panda Auto có chức năng cầu nối giữa công ty và khách hàng, sẽ là nơi tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng, và có hướng dẫn cũng như cung cấp thông tin theo như mong muốn của quý khách, mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Phương châm phục vụ của Panda Auto là: “Phục vụ khách hàng bằng tất cả sự chân thành và tử tế”, Panda Auto rất cảm ơn những góp ý từ quý khách. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Panda Auto bằng những cách sau:
1. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0938.04.6969
2. Email: Gửi thư điện tử tới hòm thư: contact@pandaauto.vn
3. Gặp mặt trực tiếp, hoặc gửi thư tới: Phòng chăm sóc khách hàng Panda Auto – Địa chỉ: 342 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Thời gian trả lời, giải đáp thắc mắc-khiếu nại
Bộ phận chăm sóc khách hàng cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, sẽ hỗ trợ khách hàng ngay khi có thông tin thắc mắc, khiếu nại từ quý khách. Thời gian hồi đáp chậm nhất là 24h sau khi tiếp nhận thông tin. Vấn đề của quý khách sẽ được giải quyết dứt điểm chậm nhất trong vòng 5-7 ngày làm việc.

Panda Auto Trân trọng cảm ơn quý khách!

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PANDA VIỆT

Địa chỉ văn phòng: Số 342-344 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0938.04.6969

Email: contact@pandaauto.vn