Chính sách bảo hành

Panda Auto là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Nội thất và phụ kiện dành cho xe ô tô. Để luôn giữ vị thế dẫn đầu, Panda coi trọng việc bảo hành và dịch vụ hậu mãi đến khách hàng. Panda xây dựng chính sách bảo hành nhất quán và công khai minh bạch đến khách hàng.

Chính sách bảo hành cho sản phẩm đồ da nội thất

Toàn bộ các sản phẩm đồ da nội thất ô tô như thảm lót sàn, thảm taplo, bọc ghế da, áo ghế, bọc trần da, … đều do Panda Auto trực tiếp sản xuất tại xưởng. Do đó Panda Auto bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với 100% các lỗi do sản xuất.

Những lỗi phát sinh do quá trình sử dụng của khách hàng cũng sẽ được Panda hỗ trợ sửa chữa miễn phí hoàn toàn. Trường hợp khách hàng muốn thay mới sản phẩm, Panda Auto luôn hỗ trợ giảm giá lên đến 10% cho sản phẩm mua lần thứ 2.

Chính sách bảo hành cho sản phẩm phụ kiện và điện tử

Các sản phẩm phụ kiện như kẹp sạc, ốp bậc cửa hoặc các sản phẩm điện tử như camera hành trình, camera 360, màn hình ô tô, … là các sản phẩm do Panda Auto trực tiếp nhập khẩu OEM. Đối với các sản phẩm này, Panda Auto bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 06 tháng.

Những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng cũng sẽ được Panda tận tình tư vấn hỗ trợ để xử lý, có thể tại xưởng đối với các sản phẩm phức tạp như đồ điện tử, hoặc gọi điện video hướng dẫn trực tiếp đối với các sản phẩm phụ kiện đơn giản.

Quy trình thực hiện bảo hành

Việc thực hiện bảo hành hoặc hỗ trợ khách hàng sẽ được bộ phận chuyên trách của Panda Auto thực hiện qua những bước cụ thể như sau:

Bước 1: tiếp nhận thông tin lỗi sản phẩm qua hình ảnh hoặc video khách hàng gọi trực tiếp

Bước 2: Xác nhận lỗi (do kỹ thuật sản xuất hay do quá trình sử dụng sai làm phát sinh lỗi)

Bước 3: Thực hiện bảo hành

  • Trường hợp do lỗi kỹ thuật sản xuất, Panda Auto sẽ sản xuất lại sản phẩm mới và giao/lắp đặt đến tận nơi cho khách hàng hoàn toàn miễn phí
  • Trường hợp do quá trình sử dụng sai làm phát sinh lỗi, Panda Auto hỗ trợ hướng dẫn khách hàng xử lý lỗi, cũng hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng muốn thay mới sản phẩm, Panda Auto sẽ triển khai sản xuất và giao hàng mới với giá ưu đãi 10%.

Khách hàng có thể liên hệ ở đâu để thực hiện bảo hành?

Bất kỳ kênh liên hệ nào đến Panda Auto dưới đây đều có thể tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng:\

Website: https://pandaauto.vn/

Fanpage Facebook 1: https://www.facebook.com/VuaLotSanOto/

Fanpage Facebook 1: https://www.facebook.com/ThamLotSanOtoPanDa/

Địa chỉ: Số 33, Ngõ 5, Đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại Hotline: 0933746996

Panda Auto đề cao uy tín và trách nhiệm trước khách hàng, do đó những quyền lợi khách hàng và dịch vụ mà chúng tôi mang đến sẽ nhiều hơn chính sách được văn bản hóa trên đây.

Panda Auto