Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MUA TẠI PANDA AUTO

Panda Auto là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Nội – ngoại thất và phụ kiện công nghệ Ô tô. Để luôn giữ vị thế dẫn đầu, Panda coi trọng việc bảo hành và dịch vụ hậu mãi đến khách hàng.

Panda xây dựng chính sách bảo hành nhất quán và công khai minh bạch đến khách hàng.

Chính sách bảo hành cho sản phẩm đồ da nội thất

Toàn bộ các sản phẩm đồ da nội thất ô tô như thảm lót sàn, thảm taplo,… đều do Panda Auto trực tiếp sản xuất tại xưởng. Do đó Panda Auto bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với 100% các lỗi do sản xuất.

Những lỗi phát sinh do quá trình sử dụng của khách hàng cũng sẽ được Panda hỗ trợ sửa chữa miễn phí hoàn toàn. Trường hợp khách hàng muốn thay mới sản phẩm, Panda Auto luôn hỗ trợ giảm giá lên đến 10% cho sản phẩm mua lần thứ 2.

Đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: 094 670 69 96,  Email: pandaauto@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Chính sách bảo hành cho sản phẩm phụ kiện và điện tử

Các sản phẩm điện tử như camera hành trình, camera 360, màn hình ô tô,… là các sản phẩm do Panda Auto trực tiếp nhập khẩu. Đối với các sản phẩm này, Panda Auto bảo hành 1 đổi 1 tùy theo từng sản phẩm.

Những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng cũng sẽ được Panda tận tình tư vấn hỗ trợ để xử lý, có thể tại xưởng đối với các sản phẩm phức tạp như đồ điện tử hoặc gọi điện video hướng dẫn trực tiếp đối với các sản phẩm phụ kiện đơn giản.

Quy trình thực hiện bảo hành

Việc thực hiện bảo hành hoặc hỗ trợ khách hàng sẽ được bộ phận chuyên trách của Panda Auto thực hiện qua những bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin lỗi sản phẩm qua hình ảnh hoặc video khách hàng gọi trực tiếp

Bước 2: Xác nhận lỗi (do kỹ thuật sản xuất hay do quá trình sử dụng làm phát sinh lỗi)

Bước 3: Thực hiện bảo hành

  • Trường hợp do lỗi kỹ thuật sản xuất, Panda Auto sẽ sản xuất lại sản phẩm mới và giao/lắp đặt đến tận nơi cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Trường hợp do quá trình sử dụng làm phát sinh lỗi, Panda Auto hỗ trợ hướng dẫn khách hàng xử lý lỗi, cũng hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng muốn thay mới sản phẩm, Panda Auto sẽ triển khai sản xuất và giao hàng mới với giá ưu đãi 10%.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Panda Auto có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành
  • Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ Ở ĐÂU ĐỂ THỰC HIỆN BẢO HÀNH?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG PANDA AUTO

Khu vực Miền Bắc

  • Số 18 Cầu Giấy, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Khu vực Miền Nam

  • Số 342-344 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

– Website: pandaauto.vn

– FacebookPanda Auto Gò Vấp

– Youtube: PandaAuto Official

– Zalo: Panda Auto Gò Vấp

– Email: pandaauto@gmail.com

Panda Auto đề cao uy tín và trách nhiệm trước khách hàng, do đó những quyền lợi khách hàng và dịch vụ mà chúng tôi mang đến sẽ nhiều hơn chính sách được văn bản hóa trên đây.

Panda Auto