Chính sách bán hàng

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, có hàng trăm đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ đang bán hàng online trên facebook và website. Đặc điểm chung là tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm không được kiểm chứng, quá nhiều sai lệch giữa thông tin quảng cáo và sản phẩm thực tế, giá bán sản phẩm đắt – rẻ lộn xộn, cam kết bảo hành thì cao mà khi thực hiện bảo hành thì gây khó dễ.

Những vấn đề trên đều gây thiệt hại cho khách hàng, hoặc là mất tiền mua phiền toái khi chọn phải sản phẩm chất lượng kém, hoặc là mất niềm tin dẫn đến không dám mua ngay cả khi gặp được sản phẩm tốt.

Hiểu được những vấn đề đó, Panda Auto xây dựng bộ tiêu chuẩn chính sách bán hàng, là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của Panda Auto, cũng như là cam kết nhất quán của Panda Auto trước khách hàng. Cụ thể như sau:

  1. Về xuất xứ hàng hóa, Panda Auto cam kết minh bạch toàn bộ thông tin nguồn gốc sản phẩm. Đối với các sản phẩm da nội thất như thảm lót sàn ô tô, bọc ghế da ô tô, bọc trần da ô tô, … 60% giá trị sản phẩm cấu thành bởi nhân công tại xưởng sản xuất của Panda, do đó mặc định rằng sản phẩm là made in Viet Nam. Đối với các sản phẩm phụ kiện, linh kiện điện tử, Panda Auto cam kết thông báo đầy đủ thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng lựa chọn và ra quyết định mua hàng.
  2. Về chất lượng sản phẩm, Panda Auto cam kết mọi thông tin được đăng tải trên website, facebook cũng như các kênh thông tin chính thức của Panda Auto đều phản ánh 100% thông tin thực tế về sản phẩm. Chúng tôi cam kết không phóng đại hoặc công bố sai sự thực bất kỳ thông tin nào về sản phẩm. Ngoài ra, Panda luôn nỗ lực nghiên cứu phát triển những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng và tương xứng với mức giá niêm yết. Chúng tôi không nâng/hạ giá sản phẩm một cách vô lý.
  3. Về giá bán và ưu đãi, Panda Auto không cam kết bán hàng rẻ nhất (nhưng sẽ có ưu đãi tốt nhất). Giá bán sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như chất lượng dịch vụ hậu mãi đi kèm, chất lượng nhân sự tham gia phục vụ, chế độ bảo hành sản phẩm và thực hiện dịch vụ bảo hành lâu dài. Do đó chúng tôi hiểu rằng giá rẻ nhất chỉ dành cho các sản phẩm kém chất lượng nhất hoặc dịch vụ khách hàng tệ hại nhất. Panda Auto luôn cân đối giữa giá trị sản phẩm và giá trị dịch vụ để xây dựng một chính sách giá hợp lý nhất và bền vững nhất.
  4. Giao hàng và thanh toán, chúng tôi luôn thực hiện chính sách giao hàng trước – trả tiền sau. Đối với khách hàng ở Hà Nội, chúng tôi có đội ngũ nhân viên đến phục vụ lắp đặt sản phẩm tận nơi, khách hàng được trải nghiệm sản phẩm và hài lòng trước khi thanh toán. Đối với các khách hàng tại các tỉnh xa, Panda Auto thực hiện giao hàng đến tận nhà thông qua kênh chuyển phát nhanh (miễn phí giao nhận). Khách hàng nhận hàng, mở hộp kiểm tra sản phẩm đảm bảo đúng giao dịch mua hàng, có thể lắp đặt thử sản phẩm sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao nhận của bưu điện. Toàn bộ dịch vụ đã được Panda ký kết hợp đồng dài hạn với kênh chuyển phát nhanh trên toàn quốc.
  5. Chính sách bảo hành, Panda Auto cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với 100% sản phẩm. Các lỗi nằm trong phạm vi bảo hành là các lỗi do nhà sản xuất và các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng thông thường, không bao gồm các lỗi do tác động phi chuẩn của người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài chính sách trên, riêng đối với các sản phẩm da nội thất do Panda Auto trực tiếp sản xuất, chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ xử lý sự cố phát sinh trọn đời.